Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói



Dịch vụ chuyển nhà trọn gói
Ba lần chuyển nhà bằng một lần cháy nhà ( Tục ngữ )
Cứ mỗi lần chuyển nhà từ nơi ở cũ đến nơi ở mới là một công việc mất rất nhiều công sức, chiếm rất nhiều thời gian của gia chủ. Hơn nữa, vì không chuyên nghiệp nên hiệu quả công việc thường không cao ( Không biết tháo lắp các đồ gỗ, hỏng hóc, đổ vỡ, thiếu trang thiết bị, đồ nghề, thiếu trình độ chuyên môn; thiếu phương tiện vận chuyển)… . Gia chủ thường băn khoăn khi muốn chuyển đến nơi ở mới, và việc hầu cần sẽ ra sao?... Dịch vụ KIẾN LỬA luôn nhận được Email phản hồi từ khách hàng những câu hỏi "Tôi muốn chuyển nhà. Tôi cần biết những thủ tục để chuyển nhà như thế nào? Tôi muốn biết đồ đạc khi chuyển có được đảm bảo an toàn không?.... “
Nắm bắt được tình hình thực tế đó DỊCH VỤ KIẾN LỬA đã ra đời mong muốn được hỗ trợ, mang lại những tiện ích không thể tách rời của các gia đình mỗi khi có nhu cầu chuyển nhà. Quy trình chuyển nhà trọn gói của DỊCH VỤ KIẾN LỬA gồm có:
  • Khảo sát hiện trạng, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.
  • Báo giá cho khách hàng
  • Ký kết hợp đồng và ấn định thời gian vận chuyển.
  • Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng bao bì phù hợp (chăn dạ, thùng carton, băng dính   
  • và giấy gói. Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton để vận chuyển.
  •  Hàng dễ trầy xước sẽ được bao bọc chăn cẩn thận, chỉ duy nhất Dịch vụ Chuyển nhà trọn gói - Chuyển văn phòng trọn gói KIẾN LỬA mới có quy trình này).
  • Toàn bộ thùng carton đóng gói đồ đạc đều được niêm phong từ khi được đóng gói cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của khách hàng, sau đó được đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân ( DỊCH VỤ KIẾN LỬA không để tình trạng mất mát hoặc lẫn lộn đồ đạc, tài liệu).
  • Tất cả hàng hoá, đồ đạc, thiết bị được bốc xếp, vận chuyển bằng xe tải, với trọng tải phù hợp, đến địa chỉ mới.
  • Tại địa chỉ mới, toàn bộ đồ đạc, thiết bị sẽ được bốc xếp, lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng. Tháo lắp điều hoà, bếp ga, rèm cửa, quạt trần, hút mùi…Tháo lắp những vật dụng, trang thiết bị nội thất, đồ gỗ bảo quản, đóng gói bằng vật liệu chuyên dụng, thùng Carton, màng Phin chân không.
  • Các cụ xưa có câu “Ba lần chuyển nhà bằng một lần cháy nhà” đó là việc của trước kia còn bây giờ thì hoàn toàn khác. Với gói dịch vụ chuyển nhà trọn gói của DỊCH VỤ KIẾN LỬA thì toàn bộ gia chủ, thành viên trong gia đình không mất nhiều: công sức, thời gian và tiền bạc.
    DỊCH VỤ KIẾN LỬA với một đội ngũ công nhân lành nghề, chuyên nghiệp được đào tạo cơ bản về quy trình đóng gói, tháo lắp, bốc xếp và vận chuyển. Và đã được trải nghiệm qua việc triển khai hàng nghìn gia đình lớn nhỏ trong nước cũng như nước ngoài.
  • Vì vậy quý khách hàng hãy yên tâm tin dùng sử dụng DỊCH VỤ KIẾN LỬA
                                                   
  • Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn:
    Công ty cổ phần Thương mại và Phát triển Đất Việt (Dat Viet Jsc)
    Địa chỉ: Số 8, ngõ 112/95, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
    Email: datvietjsc.vn@gmail.com
    Tel: 047-3019019Fax043-7711747
    Hotline: 091-307-7171

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét