Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói


Văn phòng của bạn đang muốn chuyển đến một "Ngôi nhà mới", hay bạn cần chuyển đồ để sửa lại văn phòng, nâng cấp văn phòng làm việc....đó là nhu cầu nâng cao điều kiện, môi trường sống và làm việc khi xã hội ngày càng phát triển. Khi có sự thay đổi văn phòng làm việc, chuyển nhà, chuyển văn phòng đến địa chỉ mới sẽ làm mất nhiều thời gian quý báu của các, cơ quan, doanh nghiệp. Công việc bị ảnh hưởng lớn và việc tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt, sắp xếp tại địa chỉ mới không phải gia đình, văn phòng nào cũng tự mình thực hiện được.Quý khách hàng đừng lo mà hãy để những công việc đó cho chúng tôi và hãy đến với DỊCH VỤ 24h/7Chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ chuyển nhà
DỊCH VỤ 24h/7 với một đội ngũ công nhân lành nghề chuyên nghiệp được đào tạo cơ bản về quy trình đóng gói, tháo lắp và vận chuyển, được trải nghiệm qua việc triển khai hàng nghìn công trình lớn nhỏ. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói và dịch vụ chuyển nhà trọn gói 24h/7 là một thương hiệu lớn cũng là đối tác truyền thống của các công ty có nhu cầu vận chuyển văn phòng trọn gói như: Tập đoàn tầu biển ViNaSin, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Công ty Cổ phần truyền thông VASC (VIỆT NAM NET), Tổng công ty LiCoGi, Tổng công ty Viettel ... Cùng với quy trình kiểm tra chất lượng dịch vụ nghiêm ngặt và được tuân thủ theo từng bước nhất định bởi bộ phận triển khai dịch vụ. Công việc chuyển văn phòng trọn gói mang lại nhiều tiện ích, thời gian cho quý khách.DỊCH VỤ 24h/7 cung cấp gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hoàn hảo và tiện ích hơn bao giờ hết.


Quy trình chuyển văn phòng trọn gói:

1. Tiếp nhận thông tin:
Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ gọi điện đến Tổng đài DỊCH VỤ 24h/7 theo các số điện thoại sau: 04.73.071.071 hoặc 04.666.38.129 Hotline: 0903.45.99.45 nhân viên trực tổng đài sẽ tiếp nhận các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp, dự kiến ngày vận chuyển....)

2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng:
DỊCH VỤ 24h/7 sẽ cử phòng dịch vụ khách hàng đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát hiện trạng đánh giá khối lượng chuyển nhà, chuyển văn phòng (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:

-    Khảo sát số lượng đồ đạc cần vận chuyển, cụ thể như: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại), đồ dễ vỡ (gương kính,màn hình, pha lê).v.v..., xem hệ thống cửa ra vào có vừa để chuyển các đồ cồng kềnh, nếu không thể tháo dỡ;
-    Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách từ điểm đỗ xe đến điểm tập kết hàng. Mức độ khó dễ ra sao.
Sau đó, nhân viên phòng dịch vụ khách hàng sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí cho khách hàng )
Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký hợp đồng thống nhất về thời gian thực hiện hợp đồng, Dịch vụ 24h/7 cử nhân viên và xe đến đúng thời gian, địa điểm đã thỏa thuận và phối hợp với khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng chuyển văn phòng.

3. Triển khai thực hiện Hợp đồng:
-    Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên Dịch vụ 24h/7 sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng chuyển văn phòng.
-    Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.
-    Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử - viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v... đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát. Nên căn cứ vào số liệu khảo sát dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng 24h/7 sẽ lập phương án và kế hoạch phân công cụ công nhân phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng tại địa điểm mới:

4. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng:
Ngay sau khi hai bên nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng. Đối với các Khách hàng ký hợp đồng theo một lần vận chuyển sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty.Ngoài ra DỊCH VỤ 24h/7 đảm bảo bồi thường 100% nếu có hư hỏng trong quá trình vận chuyển theo giá trị của đồ đạc tính đến thời điểm hiện tại.
Đến với DỊCH VỤ 24h/7 không có việc gì khó. Hãy tin tưởng và giao phó trách nhiệm chuyển dọn và hậu cần cho chúng tôi làm. 24h/7 cam kết bồi thường 100% nếu có hư hỏng trong quá trình vận chuyển theo giá trị của đồ đạc tính đến thời điểm hiện tại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét