Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Dịch vụ taxi tải

Trước đây, mỗi khi cần di chuyển đồ đạc, hàng hóa, mọi người thường rất vất vả và mất thời gian cho việc thu dọn, rồi thuê xích-lô, ba-gác… chở từng chuyến một. Mấy năm gần đây, với dịch vụ taxi tải đã giúp những người có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đồ đạc trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng trong vận chuyển hàng hóa, đồ đạc về nơi ở, nơi làm việc mới, công ty ĐẤT VIỆT JSC chúng tôi đã triển khai các dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói nhằm tiết kiệm thời gian, công sức cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các công trình, nhà ở…”. Công ty cổ phần Thương mại và Phát triển Đất Việt cũng được rất nhiều người biết đến với các dịch vụ taxi tải, bốc xếp và vận chuyển dọn văn phòng, nhà cửa trọn gói, dịch vụ di dời nhà xưởng… Với phương châm “Gọi đâu có đó”, taxi tải ĐẤT VIỆT JSC đã trở thành một địa chỉ tin cậy, uy tín trong và ngoài thành phố HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH.
dichvutaxitaikienlua1 Dịch vụ taxi tải
Dịch vụ Taxi tải Kiến Lửa

Trước khi nhận vận chuyển, nhân viên của công ty ĐẤT VIỆT JSC sẽ khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển, sau đó báo giá cho khách hàng, ký kết hợp đồng và ấn định thời gian vận chuyển. Đến địa chỉ mới, nhân viên sẽ bốc dỡ và lắp đặt các đồ dùng theo yêu cầu của khách hàng để tránh xảy ra mất mát, hư hỏng.

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống và nhu cầu của con người càng tăng lên. Việc vận chuyển hàng hóa, đồ đạc bằng các phương tiện thô sơ như xe bò, xe lam, ba-gác, xích-lô… đã dần hạn chế và thay bằng các dịch vụ vận chuyển bằng xe tải nhỏ, góp phần làm cho đường phố văn minh hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
 Công ty cổ phần Thương mại và Phát triển Đất Việt (Dat Viet Jsc)
Địa chỉ: Số 8, ngõ 112/95, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
Email: datvietjsc.vn@gmail.com
Tel: 047-3019019, Fax: 043-7711747
Hotline: 091-307-7171

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét